Thursday, May 16, 2019

#021: "PHẢN ĐỘNG”?

Phản động là hành động phản lại lợi ích dân tộc và đất nước VietNam (VN). Dưới đây là thành phần phản động, phản quốc, bán nước.

1. Nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam (CSVN) là kẻ bán nước, phản quốc, phản động [xem thêm tài liệu #2 và video]:

(a) bán biển đảo, bán đất liền và bán tài nguyên của VN cho Trung Quốc (TQ) :
* năm 1958 đảng CSVN bán biển đảo của VN cho TQ.
* năm 1999 đảng CSVN bán 2/3 Thác Bản Giốc của VN cho TQ.
* năm 1999 đảng CSVN bán đất liền (15420 cây số vuông = gấp 21.4 lần diện tích Singapore) của VN cho TQ.






(b) “Đặc Khu Kinh Tế”.
Nhà cầm quyền CSVN là kẻ bán nước khi cho TQ thành lập 3 “đặc khu kinh tế“ Vân Đồn (Quảng Ninh, miền Bắc), Bắc Vân Phong (Khánh Hòa, miền Trung) và Phú Quốc (Kiên Giang, miền Nam).

Cuối năm 2016 CSVN đã quyết định thông qua với TQ thành lập 3 “đặc khu kinh tế“ Vân Đồn, Vân Phong và Phú Quốc nhưng cho đến tháng 6 năm 2018 thì CSVN MỊ DÂN giả vờ thông qua Đại Biểu Quốc Hội!

CSVN cho TQ thuê 99 năm là BÁN NƯỚC trên con đường sát nhập VN trở thành 1 tỉnh của TQ. Ba “đặc khu kinh tế“ là 3 thành phố của TQ nằm trên lãnh thổ VN, mất đi 3 khu quân sự quan trọng nhất của VN, tức là mất nước.


(c) Nhân Dân Tệ
Nhà cầm quyền CSVN là kẻ bán nước khi cho sử dụng Nhân Dân Tệ ở 7 tỉnh biên giới Việt – Trung. Một đất nước không thể có 2 loại tiền tệ. Cho sử dụng Nhân dân Tệ trên lãnh thổ VN, tức là mất chủ quyền tiền tệ, là mất nước.

Quảng Ninh là 1 trong 7 tỉnh biên giới Việt-Trung. Quảng Ninh-Chí Linh cách ranh giới Hà Nội 40 cây số. Khi cho sử dụng Nhân Dân Tệ tại Quảng Ninh thì Hà Nội và các tỉnh lân cận cũng sẽ sử dụng. Tương tự các tỉnh khác (Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phú Quốc, v.v) cũng sẽ sử dụng Nhân Dân Tệ.

(d) Mở cửa biên giới Viet-Trung là bán nước.
Nhà cầm quyền CSVN là kẻ bán nước khi cho mở cửa biên giới Việt-Trung. VN là 1 đất nước bé nhỏ so với TQ về dân số. Dân số TQ là 1 tỷ 400 triệu. Dân số VN là 96 triệu. Một nửa đất nước TQ là sa mạc (phía Tây). Miền Bắc TQ thì quá lạnh. Đa số người dân TQ sống tại miền Trung và Nam. Miền Nam TQ nằm kế bên VN.

Khi mở cửa biên giới Viet-Trung thì người dân TQ sẽ ồ ạt tràn qua VN. Hiện nay, mỗi ngày có trên hàng trăm ngàn người TQ tràn qua VN. Chỉ cần vài năm thì VN sẽ có hơn 96 triệu dân TQ. Tiền tệ TQ, Tiếng TQ, văn hóa TQ, quân đội TQ, v.v.. đã và đang dần xuất hiện trên lãnh thổ VN … Kinh tế, doanh thương VN hoàn toàn lệ thuộc vào TQ… VN không có độc lập. VN sẽ là 1 tỉnh của TQ. Đây là hành động bán nước của nhà cầm quyền CSVN.

(e) Phá rừng làm thiệt hại tài sản quốc gia là phản quốc.
Đảng CSVN là những kẻ phản quốc, phá hoại tài sản quốc gia và dân tộc. Họ có những hành động phá rừng làm cho người dân miền Trung bị lũ lụt chết vô số và thiệt hại tài sản của dân và quốc gia mỗi năm.

(f) Tham nhũng.
Đảng CSVN là những kẻ phản quốc, phá hoại tài sản quốc gia và dân tộc.

• Công Trình: Họ tham nhũng rút tỉa tiền và vật liệu công trình xây dựng làm cho công trình không được an toàn gây nguy hiểm làm cho người dân bị chết.

• Thuế: Họ tham nhũng rút tỉa tiền đóng thuế của dân và doanh nghiệp để làm của riêng, làm cho đất nuớc ngày càng nghèo nàn và cuộc sống người dân vô cùng nghèo đói.

• Tài Nguyên: Họ bán tài nguyên (dầu mỏ, than đá, rừng cây cổ thụ, v.v...) của quốc gia và rút tỉa tiền để làm của riêng, làm cho đất nuớc ngày càng nghèo nàn và cuộc sống người dân vô cùng nghèo đói.

(g) Formosa Hà Tĩnh
Đảng CSVN là những kẻ phản quốc, phá hoại môi trường tài sản quốc gia và dân tộc. Họ cho Formosa thuê đất lâu dài để tiêu diệt môi trường biển và làm người dân miền Trung khổ cực cuộc sống lầm than và con cái không thể đến trường. Nếu Formosa vẫn còn tồn tại ở VN thì người dân dễ bị nguy hiểm bị bệnh, bị chết vì môi trường độc hại sẽ tiếp tục tái diễn.

(h) Đường cao tốc Bắc – Nam
Nhà cầm quyền CSVN là kẻ bán nước. Đường cao tốc Bắc – Nam được giao cho Tập đoàn Trung Quốc đầu tư xây dựng là đại họa cho đất nước Vietnam, là một bẫy nợ mà Trung Quốc giăng ra cho Vietnam. Khi đó viễn cảnh đáng sợ đặt ra là Việt Nam lấy tiền đâu để trả cho Trung Quốc? Lúc đó chỉ còn cách là nhượng đất và bán nước thôi. Đây là hành động bán nước của đảng CSVN.

2. Công An côn đồ là kẻ phản động.
Đảng CSVN có những hành động phản lại cuộc sống yên bình của người dân. Người dân cố gắng làm việc vất vả dành dụm tiền bạc xây dựng gia đình. Họ cướp tài sản, cướp tiền, khủng bố, đàn áp và đánh đập người dân vô tội trên khắp VN. Họ là những kẻ phản động, phản lại lợi ích dân tộc đất nước. Họ biến VN thành một đất nước toàn thổ phỉ (đảng cướp) [xem tài liệu #1].



3. Bọn DLV (Dư Luận Viên) bang tuyên giáo và một số báo chí truyền thông VN là kẻ phản động.
Đảng CSVN tuyên truyền bóp méo sự thật và thông tin một chiều mục đích làm cho người Việt trong nước không biết sự thật về Việtnam và thế giới bên ngoài để đảng CSVN dễ dàng cai trị, làm cho đất nước ngày càng nghèo và lạc hậu. Họ có những hành động phản lại lợi ích văn hoá đất nước, tuyên truyền làm ảnh hưởng đến sự hiểu biết của người dân trong khi đó giáo dục và hiểu biết là điều rất cần thiết để phát triển đất nước.

Nếu bạn cảm thấy thông tin hữu ích: xin hãy chia sẻ cho nhiều người biết.
---------------------------------------------------
Hãy xem thêm tài liệu dưới đây.
[1] Công An côn đồ là kẻ phản động. Chúng nó khủng bố, đàn áp và CƯỚP tài sản của dân. Chúng nó biến VN thành một đất nước toàn thổ phỉ (đảng cướp). Hãy xem những video trong link
https://www.facebook.com/groups/904667516590366/

[2] CỘNG SẢN VIETNAM (CSVN) LÀ KẺ BÁN NƯỚC ĐÃ DÂNG BIỂN ĐẢO HOÀNG SA (HS) - TRƯỜNG SA (TS), TÀI NGUYÊN VÀ ĐẤT LIỀN CỦA VIETNAM CHO TRUNG QUỐC
https://vnthuongyeu.blogspot.com/2019/05/cong-san-vietnam-csvn-la-ke-ban-nuoc.html?fbclid=IwAR1pXqaTbRk3GIEB0NYsIomUuvCkM-0CVZvRLfb5ZvYIbOK00pUiK_TEKN0

No comments:

Post a Comment